Lễ Khai Giảng lớp học tình thương Nhà thờ Chính Toà Hải Phòng



Được sự đồng ý của Cha xứ Giuse Nguyễn Văn Thông  cùng Ban Giám Hiệu trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Lớp học Tình thương Phổ cập Tiểu học Nhà thờ Chính Tòa Hải Phòng long trọng tổ chức lễ Khai Giảng năm học mới. Năm học 2015 – 2016, lớp học tình thương có 31 em độ tuổi từ 6 – 15 tuổi có hoàn cảnh khó khăn và các em thuộc các trường hợp đặc biệt.

Lúc 15g30 ngày 05-09-2015, buổi lễ  khai giảng được bắt đầu. Hiện diện trong lễ khai giảng, có cha Giuse Nguyễn Văn Thông – cha xứ Nhà Thờ Chính Toà , Cha Gioan B. Vũ Văn Kiện - Giám đốc Caritas giáo phận Hải Phòng, Quý nhân viên trong văn phòng Caritas giáo phận, quý vị Ban hành giáo giáo xứ , Quý ân nhân, Ban Giám Hiệu cùng Quý Thầy cô trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Trường Tiểu Học Nguyễn Huệ, các đại biểu đại diện ban ngành trong Quận Hồng Bàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Phường Quang Trung và các phụ huynh, học sinh.

Để cổ vo khuyến khích và động viên các em trong việc học tập, Cha xứ, Cha Giám đốc Caritas Giáo Phận, nhà trường và quý vị ân nhân có những phần quà trao tặng cho các em.

 
Dưới đây là một số hình ảnh ngày Tựu trường của các em lớp học tình thương
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: GP Hải Phòng
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :